Tuyển dụng nhân viên bán hàng trang sức Hà Nội

Tuyển dụng nhân viên bán hàng trang sức Hà Nội

14:38 - 30/08/2018

Mô tả chi tiết công việc

I. KHÁI QUÁT CHỨC NĂNG - NHIỆM VỤ
- Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm trang sức cao cấp;
- Hỗ trợ khách hàng về các chính sách liên quan đến bán hàng;
- Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Bán hàng hiệu quả, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu và doanh số đặt ra;
- Trưng bày và quản lý, theo dõi hàng hóa tại quầy được giao;
- Thể hiện hình ảnh, thương hiệu, phong cách bán hàng chuyên nghiệp;
- Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.

II. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

1/Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
2/Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/Chế độ đãi ngộ khác: 
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
4/Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: Theo ca và theo sự phân công của bộ phận;
- Nơi làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, Số 44 Phố Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội hoặc địa điểm khác theo sự phân công của bộ phận.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

1/Học vấn và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên;
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm bán hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng tại các thương hiệu cao cấp.
2/Năng lực, phẩm chất cần có
Năng lực
- Khả năng nhạy bén trong xử lý công việc;
- Kỹ năng tổ chức triển khai công việc;
- Kỹ năng báo cáo;
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng làm việc nhóm;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
Phẩm chất cá nhân
- Liêm chính;
- Đạo đức nghề nghiệp;
- Gắn bó với Tập đoàn;
- Năng động;
- Chủ động; 
- Sáng tạo;
- Trách nhiệm;
- Nhiệt huyết;
- Thích nghi;
- Bền bỉ;
- Chịu căng thẳng áp lực;
- Học hỏi.
3/Yêu cầu khác
- Nam/Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn (nam cao từ 1m70, nữ cao từ 1m60);
- Tuổi từ 18 - 25;
- Không nói ngọng, nói lắp, không bị khuyết tật khác như nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi.

Mô tả

  • Mã việc làm: DJ2018
  • Ngành nghề việc làm:
    • Lao động phổ thông
    • Bán lẻ / Bán sỉ
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
    • Hà Nội , Quận Hai Bà Trưng
  • Trình độ học vấn: Trung học
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 18-25
  • Giới tính: Nam/Nữ